Khi nhắc đến bình chữa cháy ai cũng có thể hình dung ra hình ảnh của nó. Và chắc chắn rồi công dụng như cái tên là dùng để chữa cháy. Ngoài thông tin ai cũng biết này bạn còn biết gì thêm?
Hôm nay Công ty CP xây dựng phát triển Liên Việt xin được phép chia sẽ với các bạn thông tin chi tiết hơn về thiết bị không thể thiếu trong công tác PCCC này.

Các hãng bình chữa cháy chất lượng

+ SRI

+ Kidde

+  Naffco

+  Pingan

+ Multron

+  Eversafe

Bình chữa cháy là gì?

Bình chữa cháy là thiết bị dùng để phòng cháy chữa cháy, thường có hình trụ tròn màu đỏ, có tay cầm, van áp suất và bên trong có chứa chất dập lửa.

Các loại bình PCCC.

Hiện nay có rất nhiều loại nhưng phổ biến là bình chữa cháy dạng bột (AB, ABC..), khí (CO2), và dạng bọt (FOAM).

Cách phân biệt:

– Cách phân biệt đơn giản nhất là nhìn vào nhãn hiệu (thường các nhãn hiệu này được viết bằng tiếng anh). Bình chữa cháy bột thường có tên: AB powder, ABC powder,… Dạng CO2 có chữ Carbon Dioxide, hoặc CO2 Carbon Dioxide, hoặc chỉ có chữ CO2,.. Dạng bọt có tên FOAM.

– Cách phân biệt bằng hình dạng bên ngoài:
Fire extinguisher bột có hình dạng trụ vuông, vòi phun có ống loe nhỏ, có đồng hồ đo áp suất.
Fire extinguisher dạng CO2 có hình trụ tròn, Vùi phun có ống loe to hơn, không có đồng hồ đo áp suất.
Fire extinguisher dạng bọt có hình dạng giống với Fire extinguisher bột

Thành phần bên trong của các loại:

– Bình PCCC dạng bột: NaHCO3 chiếm 80% thể tích bình, còn 20% là khí Nito để đẩy bột ra ngoài, NaHCO3 phản ứng với nhiệt của đám cháy tạo khí CO2 dập tắt lửa.
– Binh PCCC CO2: Thành phần bên trong là khí CO2 dạng lỏng được nén dưới áp suất cao (-79°C). Khi phun ra CO2 chuyển thành dạng tuyết ngăn chặn đám cháy.
– Bình PCCC dạng bọt: Nước, bọt cô đặc, và không khí. Nước được trộn với bọt cô đặc, tạo thành một dung dịch FOAM giúp dập tắt đám cháy.

Mua bình chữa cháy ở đâu tại TP. HẢI PHÒNG giá rẻ và đạt tiêu chuẩn?

Công ty CP XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN LIÊN VIỆT rất tự hào là một trong những công ty đứng đầu tại Việt Nam trong ngành thiết bị, lắp đặt, thiết kế, kiểm duyệt, thẩm định phòng cháy chữa cháy. 

Trên quan điểm phòng ngừa tích cực, phòng ngừa chủ động, có thể chỉ ra rằng công tác phòng cháy tại cơ sở: là hệ thống các biện pháp, giải pháp về tổ chức, kỹ thuật của người đứng đầu nhằm loại trừ hoặc hạn chế các điều kiện hoặc nguyên nhân gây cháy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cứu người, cứu tài sản, chống cháy lan và dập tắt đám cháy xảy ra trong cơ sở.

Với tâm thế là một công ty lớn và uy tín trong ngành chúng tôi luôn xây dựng và phát triển với phương châm là ” hiệu quả và an toàn”. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy đặc biệt là bình chữa cháy luôn được kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn.

Bình chữa cháy Bột ABC 6kg Giá bán : Liên hệ
Bình Chữa Cháy CO2 MT3 Hot
Bình Chữa Cháy CO2 MT3 Giá bán : Liên hệ
Bình Chữa Cháy Bột ABC MFZL4 Hot
Bình Chữa Cháy Bột ABC MFZL4 Giá bán : Liên hệ
Bình Chữa Cháy Xe Đẩy ABC MFZL35 Hot
Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 22
  • Hôm qua: 396
  • Tuần này: 22
  • Tuần trước: 1968
  • Tháng này: 53703
  • Tháng trước: 51981
  • Lượt truy cập: 678377
0914.799.114
messenger icon zalo icon